วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ExDay เอ็กซ์เดย์ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน


รูปร่างหน้าตาที่ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง




ปัจจุบัน เราคงปฎิเสธไม่ได้ว่า การมีรูปร่างหน้าตาที่ดี ย่อมเป็นสิ่งที่หลายๆคนปราถนา เพราะย่อมเป็นที่สนใจและทำให้มีโอกาสที่ดีมากกว่า คนที่มีรูปร่างอวบอ้วน ท้วม เพราะการมี รูปร่างดี หุ่นสวย ย่อมทำให้เกิดความมั่นใจมากขึ้น บุคลิคภาพที่ดี ใส่เสื้อผ้าแล้วสวย ดูดี และยังเป็นสิ่งที่สำคัญต่ออาชีพต่างๆ เช่น พริตตี้ นางแบบ ดารา นักแสดง แอร์โฮสเตส ฯลฯ นอกจากนี้ คนที่น้ำหนักตัวมาก อ้วน ยังอาจก่อให้เกิดปัญหาทางด้านสุขภาพอื่น เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ฯลฯ

  • ถ้าคุณเป็นเจ้าของบริษัท ให้คุณเลือก ระหว่างพนักงานต้อนรับที่รูปร่างดี บุคลิคดี กับคนที่รูปร่างอ้วน ใหญ่ ท้วม คุณจะเลือกใคร ?
  • ถ้าคุณเป็นผู้ชายจะเลือกผู้หญิงแบบไหนเป็นแฟน ระหว่างผู้หญิงที่อวบอ้วน กับ ผู้หญิงที่รูปร่างสวยงาม บุคลิคดี ?
  • ถ้าคุณไปเดินเที่ยวงานมอเตอร์โชว์ คุณคงจะสนใจ Pretty พริตตี้ รูปร่างดี สวย ผอม เพรียว หุ่นดี

ExDay เอ็กเดย์ สเต็มเซลล์ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

ExDay เอ็กซ์เดย์ ผลิตภัณฑ์ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ที่ดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยี่ที่ดีที่สุด ไลโปโซมอล Liposomall ที่ทำให้ได้สารสำคัญ ที่จะทำให้เข้าสู่ร่างกายโดยมีการสูญเสียน้อยทีสุด และสามารถทำงานได้ตรงจุดเป้าหมาย และเป็นการพัฒนา ค้นคว้า วิจัย ต่อยอดจากเทคโนโลยี่ สเต็มเซลล์  โดยบริษัท อินโนว่า แลบโบราโทรี่ Innova Laboratory ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ Partner พาร์ตเนอร์สำคัญของบริษัท คัดสรร อินโนเทค เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผิวพรรณที่สดใส รูปร่างที่สวยงาม หนึ่งเดียวครบใน เอ็กซ์เดย์


Ex Day เอ็กซ์เดย์ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้ออื่น

  • เอ็กซ์เดย์ Ex Day ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยที่สุดและดีที่สุด ในทวีปเอเชีย เทคโนโลยี่ Liposomall ไลโปโซมอล ทีนำพาสารสำคัยเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด ถูกทำลายน้อยที่สุด ออกฤทธิ์ตรงเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยที่สุด สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยอาหาร ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้ออื่นที่มีขายตามท้องตลาด ที่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบแคปซูล ซึ่งต้องผ่านระบบการย่อยอาหาร ทำให้ ลำไส้ใหญ่ ตับ ไต ต้องทำงานหนักขึ้น ไม่ต้องเสี่ยงกับการเป็นโรคไต จากการที่ไตต้องทำงานหนักขึ้น ซึ่ง Ex Day เอ็กเดย์ สามารถตอบโจทย์ความปลอดภัย เพราะไตไม่ต้องทำงานหนักนั่นเอง
  • Ex Day เอ็กซ์เดย์ ไม่ทำให้ปวดหัว คอแห้ง ปากแห้ง ใจสั่น ใจหวิว มือไม้สั่น เพราะใช้เทคโนโลยี่ที่ดีที่สุดในการนำพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกาย ร่างกายสามารถนำสารอาหารไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ปลอดภัยที่สุด เพราะเป็นธรรมชาติใกล้เคียงเซลล์มากที่สุด ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดอาการแพ้ ไม่มีสารเคมีตกค้าง และที่สำคัญไม่เกิด โยโย่ เอฟเฟ็กต์  YoYo Effect 
  • Ex-Day เอ็กซ์ เดย์ คิดค้นและพัฒนาโดยบริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ Innova Laboratory ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์สำคัญของบริษัท Kudson Innotech คัดสรร อินโนเทค ที่คัดเลือกวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม คุณภาพสูง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ซึ่งสามารถมั่นใจได้ เหมือน ผลิตภัณฑ์ Phyto SC ไฟโตเอสซี สเต็มเซลล์ ที่มียอดขายสูงที่สุดในประเทศ ซึ่งได้รับความนิยม และการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และมีการรับประกัน ด้วยวงเงินประกันชีวิต มุลค่า 3ล้านบาท ในกรณีที่เสียชีวิตจากการทานผลิตภัณฑ์ ExDay เอ๊กซ์เดย์

ข้อแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ ExDay ลดน้ำหนัก

  • สำหรับผู้ที่เคยทานผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้ออื่นมาก่อน แล้วไม่ได้ผล แนะนำให้ Detox ดีท็อกซ์ลำไส้ ให้สะอาดก่อน ค่อยเริ่มทานผลิตภัณฑ์ ExDay เอ็กซ์เดย์
  • อุปนิสัยในการใช้ชีวิต เช่น นอนดึก ดื่มแอลกฮอล์ เหล้า เบียร์ ชอบทานของหวานเป็นชีวิตจิตใจ ฯลฯ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ มีผลโดยตรงต่อการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน
  • ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะ Ex Day ลดน้ำหนัก มีผลดดยตรงต่อการ Burn เผาผลาญไขมัน ซึ่งในกรณีที่ทานผลิตภัณฑ์ ExDay ควบคู่กับการออกกำลังกาย จะช่วย เผาผลาญไขมัน ได้อย่างทวีคูณ 
  • การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน อาจให้ผลแตกต่างกัน
ขนาดบรรจุ  กล่องละ 10 ซอง
น้ำหนักสุทธิ   3,000 มิลลิกรัม
ราคาปกติ  กล่องละ 1,650 บาท
ราคาสมาชิก กล่องละ 1,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น